BTC TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI QUÝ DOANH NHÂN THAM DỰ ĐẠI HỘI HỘI DOANH NHÂN QUẢNG NAM PHÍA NAM NHIỆM KỲ 2019-2023 CÙNG TIẾP CẬN CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN TẠI TỈNH QUẢNG NAM LÚC 13h THỨ BẢY NGÀY 28/9/2019 tại Trung tâm hội nghị ADORA, Hoàng Văn Thụ, Q Tân Bình TPHCM. ĐT: 0905 877 791 gặp Ms Tiên - Thư ký Hội hoặc 0903 908 404 gặp Lã Trọng Thanh

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

SỰ CỐ NGHỀ NGHIỆP

Đây là hình của một tay săn ảnh chuyên nghiệp Tony Thanh. Trong tất cả các cuộc họp mặt Hội Đồng Hương, cựu HSTCV v...v... anh ta đều ghi hình rất đầy đủ và đặc biệt luôn post lên các trang blog để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Sự cố đã xảy ra với phó nhòm này vào mùa hè năm 2009 khi ban liên lạc cựu HSTCV  Tam Kỳ tổ chức cuộc thi hoa hậu Bikini U50 tại bờ biển Tỉnh Thủy Kỳ Anh : Tất cả các thí sinh đang sẵn sàng thì ống kính màn hình không bung, nhưng với kinh nghiệm nhà nghề lâu năm anh đã cho bung màn ảnh phụ bên dưới. Nếu để ý bạn sẽ thấy anh ta không dòm vào ống kính mà đôi mắt nhìn đâu đâu xa vời vợi !!!
Bị chú : Thật ra đây không phải là hình của Tony Thanh nhưng với kỷ thuật photoshop ( vừa mới học ) Bê Ta đã thay đổi khuôn mặt thật sự của chủ nhân bằng chân dung của Tony. Ngoài đời gã Tony này ăn mặc rất chỉnh chu và lịch lãm đấy !

Không có nhận xét nào: