BTC TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI QUÝ DOANH NHÂN THAM DỰ ĐẠI HỘI HỘI DOANH NHÂN QUẢNG NAM PHÍA NAM NHIỆM KỲ 2019-2023 CÙNG TIẾP CẬN CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN TẠI TỈNH QUẢNG NAM LÚC 13h THỨ BẢY NGÀY 28/9/2019 tại Trung tâm hội nghị ADORA, Hoàng Văn Thụ, Q Tân Bình TPHCM. ĐT: 0905 877 791 gặp Ms Tiên - Thư ký Hội hoặc 0903 908 404 gặp Lã Trọng Thanh

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Chủ nhật xin share cùng các bạn câu chuyện thời nay mới coppy được. Chúc mọi người vui vẻ cuối tuần.

Hung tin !!! 
Người vợ đi làm bỏ quên điện thoại ở nhà ..Ngay lúc đó điện thoại của cô có tín hiệu nhận tin ..Ông chồng đứng gần đó thấy, nên nhặt lên xem, thấy tin nhắn từ văn phòng bác sĩ sản khoa thông báo cô vợ đã có thai và nhắn cô trở lại văn phòng làm thêm một vài cái test. Ông chồng quá đỗi vui mừng khi biết vợ mình có thai, anh muốn cho tất cả mọi người biết tin này nên sẳn đó lấy điệ
n thoại của vợ nhắn tin cho tất cả mọi người trong danh bạ của điện thoại : "Tôi đã có thai"

Được một lúc thì thấy mẹ vợ trả lời: "Sao con nói chồng con bị vô sinh ...Con lại quan hệ với thằng John à ?

Anh rể trả lời: " Thế cô tính xử lý như thế nào đây, đừng giử mà thêm rắc rối nghen ..Cứ như lần trước đi ?".

Tiếp theo một người bạn thân nhắn tin: "Nhớ kỹ nghen , chúng ta đã hơn một năm nay không gặp nhau, không phải của tôi đâu ! ".

Đồng nghiệp nhắn: "Không phải chứ? Mới 2 ngày thôi mà, sao có kết quả nhanh vậy ?".

Ông Chief trả lời: "Tôi cho cô 10 ngàn Dollar, cô nghỉ ngơi một thời gian đi".

Khách hàng nhắn tin: "Được rồi, đừng hù dọa tôi, ngày mai cô tới văn phòng tôi, hợp đồng đó tôi sẽ ký ".

Một người lạ nhắn: "Tôi vẫn giử lời hứa -Cô li dị đi đã. Tôi sẽ gánh trách nhiệm, chúng ta hãy giữ đứa bé".

Một người lạ khác nhắn: "Hôm đó còn có phần của giám đốc, cô đừng đổ thừa là của tôi đấy chứ?".

Và một người lạ khác nhắn: "Đừng đùa chứ, tôi đã phẫu thuật triệt sản rồi lâu rồi ".

....Còi hụ của xe cứu thương dồn dập , vừa đậu ngay trước cửa nhà của họ ..Một lát , có tiếng trầm buồn .."
Too late , we are so sorry .."

Không có nhận xét nào: